Hội nông dân tỉnh bình phước

http://hoinongdan.binhphuoc.gov.vn


Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước tặng máy tính cho học sinh nghèo vượt khó

Với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau”, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Bình Phước đã tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn toàn tỉnh.
Trao tặng máy tính cho em Hồ Thanh Sơn tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh
Ngày 19/10/2021, NHCSXH tỉnh Bình Phước đã trực tiếp đến động viên và trao tặng 1 bộ máy tính cùng thiết bị kết nối mạng cho 1 em học sinh là  ''Lá chưa lành'' hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện học tập trực tuyến tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh.
Em Hồ Thanh Sơn học sinh lớp 9A1, trường THCS Lộc Thịnh, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh là một trong những ''Lá chưa lành'' được nhận hỗ trợ từ chương trình ''Cặp lá yêu thương'' mỗi tháng 200.000 đồng từ năm 2019 đến nay. Bố bỏ đi từ khi em mới chào đời, Bản thân Sơn đau ốm thường xuyên và phải chạy thận, một mình mẹ phải làm thuê hàng ngày để lo cho 2 chị em Sơn ăn học, cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn. Do tình hình dịch bệnh, việc làm thuê của mẹ Sơn phải cũng phải tạm dừng, kinh tế càng thêm khó khăn hơn. Nhà có 2 chị em nhưng 2 chị em phải học trực tuyến nhưng chỉ có 1 chiếc điện thoại của mẹ để cùng sử dụng. Nhận được máy tính mới từ Chi nhánh NHCSXH Bình Phước trao tặng, Sơn vui mừng và xin hứa sẽ học tập tốt để không phụ lòng các cô chú cán bộ Chi nhánh NHCSXH Bình Phước gởi tặng.
Có thể nói, những chiếc máy tính được NHCSXH Bình Phước gửi tới các ''Lá chưa lành'' là món quà nhỏ, tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua mọi khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây