img1 img1 img1 img1 img1

Tổ chức tập huấn về kỹ thuật chăm sóc phòng bệnh trên cây trồng

Thứ tư - 26/12/2018 19:44
Nhằm giúp cho hội viên nông dân tiếp cận khoa học kỹ thuật, nâng cao kinh nghiệm trong việc trồng, chăm sóc và phòng bệnh các loại cây trồng, đặc biệt là cây tiêu và cây có múi trên địa bàn huyện, hướng đến sản xuất sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.
Quang cảnh tại buổi tập huấn
Quang cảnh tại buổi tập huấn
Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện phối hợp với trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước tổ chức 02 lớp tập huấn về các giải pháp kỹ thuật trồng, chăm sóc và phòng trừ bệnh về cây tiêu và cây có múi với 120 hội viên là thành viên các hợp tác xã trồng tiêu sạch, cây ăn trái trên địa bàn huyện và hội viên trồng tiêu và trồng cây có múi tại 2 xã Lộc Hòa và xã Lộc Thái.
Qua lớp tập huấn, hội viên nông dân được các chuyên gia là tiến sỹ, kỹ sư của Viện khoa học kỹ thuật nông nghiệp Miền Nam và Trung tâm dịch vụ nông nghiệp tỉnh Bình Phước truyền đạt những thông tin, những kinh nghiệm, các giải pháp kỹ thuật trồng, chăm sóc và phòng trừ bệnh về cây tiêu và cây có múi như cam, quýt, bưởi, sản xuất theo hướng vietgap... từ đó giúp cho hội viên nông dân sản xuất cây tiêu và các loại cây có múi với sản phẩm chất lượng, hiệu quả và mang lại thu nhập cao cho hộ gia đình.
Viết Dần – HND huyện
 

Tác giả bài viết: Viết Dần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay15,761
  • Tháng hiện tại70,343
  • Tổng lượt truy cập5,797,752
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây