img1 img1 img1 img1 img1

Hội Nông dân xã Đồng Tiến công trình chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Phước lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Thứ hai - 30/07/2018 23:14
công tình chào mừng Đại hội đại biểu Hội nông dân tỉnh
Lẽ ra mắt tủ sách Nông nghiệp của Hội nông dân xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Lẽ ra mắt tủ sách Nông nghiệp của Hội nông dân xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Hòa trong không khí lập thành tích chào mừng Đại hội Hội nông dân các cấp. Thực hiện công văn số 865-CV/HNDT ngày 10/7/2018 của Hội Nông dân tỉnh về xây dựng các công trình chào mừng Đại hội Hội Nông dân tỉnh Bình Phước lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Từ thực tế nhu cầu ở các Chi hội về việc tiếp cận với các thông tin về khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chăn nuôi, các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước,... Được sự nhất trí ủng hộ cao của Ban chấp hành Hội, sự cho phép của Huyện Hội, Đảng ủy  xã, Chi bộ, Ban quản lý các ấp,  BTV Hội Nông dân xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú đã vận động các mạnh thường quân địa bàn xã với tổng thu tiền vận động được gần 10 triệu đồng. Hội Nông dân xã tiến hành đặt 9 kệ sách cho 9 Chi hội với số tiền 1 triệu đồng/ kệ. Bên cạnh đó, Hội đã liên hệ với các cơ quan, Hội cấp trên để xin các đầu sách liên quan về nông nghiệp, pháp luật đời sống,… phân về cho 9 Chi hội.
TU SACH DONG TIEN
Lễ ra mắt Kệ sách Nông nghiệp tại Hội nông dân xã Đồng Tiết

đem về đặt tại 9 Nhà văn hóa của 9 ấp. Trong buổi lễ bàn giao tủ sách cho các Chi hội, đồng chí Phùng Thị Huệ - Chủ tịch Hội nông dân xã đã triển khai các vấn đề về nội quy, quy chế bảo quản kệ sách, sử dụng sách như thế nào cho phát huy được hiệu quả. Do đó, hội viên nông dân cũng như bà con trong ấp khi tham gia sinh hoạt Chi hội hay tham gia các Hội nghị tại nhà văn hóa có thể đọc tham khác sách trên kệ, nếu bà con muốn mượn về nhà đọc sẽ được sự đồng ý của Chi hội trưởng Hội nông dân ghi vào sổ theo dõi mượn – trả do Hội nông dân xã phát cho từng chi hội quản lý.
TU SACH NN

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các hhooij viên nông dân cũng như bà con trong ấp có cơ hội tiếp cận với những thông tin, khoa học kỹ thuật một cách hiệu quả nhất.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay13,514
  • Tháng hiện tại62,070
  • Tổng lượt truy cập5,720,207
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây