img1 img1 img1 img1 img1

Hội nông dân huyện Đồng Phú tổ chức giao vốn quỹ hỗ trợ nông dân huyện

Thứ hai - 03/12/2018 16:04
Hội nông dân huyện Đồng Phú tổ chức giao vốn quỹ hỗ trợ nông dân huyện cho dự án nuôi bò sinh sản tại xã Thuận Lợi
Hội nông dân huyện Đồng Phú tổ chức giao vốn quỹ hỗ trợ nông dân huyện
Với mục đích giúp hội viên nông dân có vốn sản xuất và Hội cơ sở khẳng định vai trò của Hội Nông dân trong việc triển khai, thực hiện các chương trình, dự án để Hội Nông dân thực hiện vai trò trung tâm và nòng cốt trong công tác Hội và phong trào nông dân ngày càng vững mạnh.
          Ngày 29 tháng 11 năm 2018 tại văn phòng Hội Nông dân huyện Đồng Phú. Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân huyện tổ chức giải ngân dự án Chăn nuôi bò sinh sản cho 05 hộ hội viên nông dân vay tại xã Thận Lợi với số tiền 150.000.000đ. Theo đó, mỗi hộ được vay 30 triệu dồng, thời hạn vay vốn là 36 tháng, phí là 0,7%/tháng. Đây là nguồn vốn được UBND huyện phê huyệt và chuyển ngân sách năm 2016 cho Quỹ hỗ trợ nông dân huyện.
 
QĐ 150Tr
Đ/c lê Công Tằng - Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao quyết định giao vốn cho Hội Nông dân xã Thuận Lợi

Đến dự buổi giải ngân có đồng chí Lê Công Tằng – Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đồng chí Nguyễn Thị Mai - Chủ tịch Hội Nông dân xã Thuận Lợi, các đồng chí trong Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân huyện và 05 hộ hội viên nông dân xã Đồng Tiến.
          Phát biểu tại buổi giao vốn đồng chí Lê Công Tằng – Chủ tịch Hội Nông dân huyện mông muốn các hộ HVND sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả. Sau 3 năm chuyển trả vốn gốc để Quỹ HTND huyện tiếp tục giải ngân cho các hộ HVND khác vay phát triển sản xuất, góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
          Thực hiện dự án chăn nuôi bò sinh sản với mục đích tăng tỷ trọng chăn nuôi trong nội bộ ngành nông nghiệp của huyện, phát triển sản xuất chăn nuôi theo hướng xây dựng mô hình kinh tế tập thể thực hiện có hiệu quả Đề án 24 của Trung ương Hội.
HINH 150Tr
Đ/c lê Công Tằng - Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao tiền và quyết định giao vốn cho Hội Nông dân xã Thuận Lợi

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay12,451
  • Tháng hiện tại52,321
  • Tổng lượt truy cập5,779,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây