img1 img1 img1 img1 img1

Đồng Phú tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2018

Thứ hai - 10/09/2018 22:06
Đồng Phú tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2018
Đồng Phú tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2018
Thực hiện Chương trình hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018 của Ban thường vụ Hội Nông dân Huyện Đồng Phú và kế hoạch số 10/KH-TTBDCT, ngày 30/7/2018 của Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện về tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Hội Nông dân năm 2018. Ngày 4/9/2018 Hội Nông dân huyện phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp tập huấn “bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2018” cho 100 cán bộ Hội cơ sở. Trong thời gian 02 ngày, các đồng chí học viên đã được đội ngũ báo cáo viên truyền đạt 05 chuyên đề tập huấn. Nội dung này giúp các đồng chí học viên nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Tư tưởng Hồ Chí Minh về nông dân và công tác vận động nông dân; Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân huyện nhiệm kỳ 2018-2023; phương pháp công tác của cán bộ cơ sở Hội; những kiến thức cơ bản về chuỗi giá trị - các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp, nông thôn; Hội Nông dân Việt Nam với thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội.
KG
Đ/c Lê Công Tằng - HUV - Chủ tịch Hội Nông dân huyện phát biểu khai giảng lớp tập huấn
 Những kiến thức ấy là cơ sở, là nền tảng tạo điều kiện cho các học viên nghiên cứu, không ngừng phát huy, nâng cao vai trò người cán bộ của Hội và thực hiện hiệu quả công tác tổ chức, xây dựng hội, các hoạt động phong trào tham gia phát triển kinh tế - xã hội, trọng tâm là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi; đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Đặc biệt bản thân cán bộ của Hội không những gương mẫu thực hiện mà còn phải có trách nhiệm tuyên truyền đến hội viên nông dân, các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong đó: nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng trước âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, nhất là âm mưu lợi dụng tôn giáo, dân tộc, dân chủ để chia r khối đại đoàn kết dân tộc, đảm bảo vững chắc nền quốc phòng an ninh của quốc gia. Từ đó sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Hội đề ra và góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết lần thứ X Ban chấp hành Hội Nông dân huyện nhiệm kỳ 2018 – 2023.
TC
Quang ảnh lớp tập huấn
Kết quả sau 02 ngày học tập, các học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2018, đã được cấp giấy chứng nhận. Với tinh thần học tập nghiêm túc và đầy trách nhiệm của người cán bộ Hội, là lực lượng nồng cốt trong các phong trào hoạt động của Hội, có nhiều hành động thiết thực trong công tác và cuộc sống, góp phần nâng cao vai trò của Hội trong phát triển nông thôn và xây dựng nông thôn mới, cũng như góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
BG
Lễ bế giảng lớp tập huấn 2018

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay5,777
  • Tháng hiện tại47,869
  • Tổng lượt truy cập5,706,006
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây