img1 img1 img1 img1 img1

Hội Nông dân phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, thành lập và ra mắt Tổ hội nghề nghiệp chăn nuôi gà

Thứ năm - 04/04/2024 14:31
Chiều ngày 01/4/2024, Hội Nông dân phường Tân Đồng tổ chức Lễ ra mắt và thành lập Tổ hội nghề nghiệp chăn nuôi gà.
Đ/c Trương Thị Thêm - Chủ tịch Hội Nông phường trao quyết định cho thành lập Tổ hội nghề nghiệp chăn nuôi gà.
Đ/c Trương Thị Thêm - Chủ tịch Hội Nông phường trao quyết định cho thành lập Tổ hội nghề nghiệp chăn nuôi gà.
   Dự và chúc mừng Lễ ra mắt Tổ hội nghề nghiệp có đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HND thành phố; đồng chí Hoàng Lan Anh – Phó Bí thư Đảng ủy phường; lãnh đạo Hội Nông dân phường cùng các thành viên của Tổ hội nghề nghiệp chăn nuôi gà.
   Tại buổi ra mắt, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân phường đã thông qua Quyết định thành lập, Quy chế hoạt động và thảo luận phương án trong chăn nuôi, chăm sóc gà.... Theo đó, danh sách Tổ hội nghề nghiệp bao gồm 11 thành viên, bà Ninh Thị Hòe làm Tổ trưởng. Mục đích, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Tổ hội là hợp tác, tương trợ nhằm giúp đỡ các thành viên cùng tìm được hướng đi đúng trong phát triển kinh tế nông nghiệp địa phương và nhân rộng mô hình chăn nuôi gà theo hướng phát triển mới, trong việc hợp tác sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực chăn nuôi như: bán gà con giống, gà thịt, bán trứng gà cũng như việc tiêm vacxin phòng, chống bệnh…. Tổ hợp được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện cho các thành viên cùng giúp đỡ nhau, tạo sức lan toả, đảm bảo tính hiệu quả của mô hình, trong quá trình chăn nuôi các thành viên trong Tổ hội tích cực tìm hiểu và áp dụng đúng các biện pháp kỹ thuật, từ việc chọn con giống, kỹ thuật chăm sóc, vệ sinh chuồng trại, thức ăn, phòng bệnh.
     Tại Lễ ra mắt, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân thành phố; lãnh đạo Đảng ủy và Hội Nông dân phường đã trao tặng cho Tổ hội 100 con gà giống.
image003

Lãnh đạo Hội Nông dân thành phố; lãnh đạo Đảng ủy và Hội Nông dân phường
trao tặng gà giống cho tổ hội nghề nghiệp.
    Đây là nguồn con giống ban đầu được hỗ trợ cho Tổ hội, để có những kinh nghiệm chăn nuôi, thời gian tới Tổ hội sẽ phát triển tăng đàn và nhân rộng mô hình quy mô hơn nuôi nhiều hơn, để có nguồn thu nhật phát triển kinh tế.

Tác giả bài viết: Trương Thị Thêm - HND phường Tân Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay3,586
  • Tháng hiện tại11,002
  • Tổng lượt truy cập5,901,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây