img1 img1 img1 img1 img1

HỘI NÔNG DÂN XÃ MINH THẮNG - CHƠN THÀNH: BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ KỸ THUẬT CHĂN NUÔI GIA CẦM

Thứ năm - 17/10/2024 09:07
Chiều ngày 16/10/2024, Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Phước tổ chức tổng kết, bế giảng lớp đào tạo nghề kỹ thuật chăn nuôi gia cầm cho hội viên Nông dân xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành.
Ông Trần Quốc Việt, phó giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Phước trao chứng chỉ cho các học viên.
Ông Trần Quốc Việt, phó giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Phước trao chứng chỉ cho các học viên.
     Tới dự có ông Trần Quốc Việt -Phó Giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước, Bà Lê Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Chơn Thành, Bà Vũ Thị Ly- chủ tịch Hội Nông dân xã Minh Thắng.
image001
Toàn cảnh buổi bế giảng
     Lớp đào tạo nghề kỹ thuật chăn nuôi gia cầm cho hội viên Nông dân xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành được khai giảng và chính thức học từ ngày 04/07/2024 với 31 học viên đến từ Hội Nông dân xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành. Trong thời gian học tập, các học viên được tiếp thu những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về kỹ thuật chăn nuôi gia cầm, cách chăm sóc, phòng trị bệnh cho gia cầm. Trong quá trình tham gia học tập, các học viên đều cố gắng tham gia học tập đầy đủ, nêu cao ý thức tự giác, cầu thị tiếp thu, nghiên cứu nội dung các bài giảng của cô giáo. Thi kết thúc lớp học với kết quả cao.
image005
Các học viên thi kết thúc lớp học
     Kết thúc khóa học, 100% học viên tham gia lớp học đủ điều kiện thi kiểm tra đánh giá kết quả học tập. Kết quả, 100% tỷ lệ học viên được cấp chứng chỉ theo quy định, trong đó có 05 học viên là Hộ dân tộc thiểu số và 01 Hộ cận nghèo được theo học và được hưởng chế độ theo quy định.
image007
Các học viên dân tộc thiểu số nhận chứng chỉ và chế độ theo quy định
     Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Trần Quốc Việt, phó giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Phước, ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết của các thầy cô; ý thức tinh thần trách nhiệm của các học viên đã thực hiện nghiêm quy chế của Trung tâm, lớp học, có thái độ cầu thị tích cực trong học tập, nghiên cứu, thực hành để hoàn thành tốt nội dung chương trình lớp học.
image009
Bà Lê Thị thu Hiền, Phó chủ tịch Hội Nông dân thị xã Chơn Thành phát biểu tại lễ bế giảng.
      Cũng tại buổi lễ Bà Lê Thị thu Hiền, Phó chủ tịch Hội Nông dân thị xã Chơn Thành cũng ghi nhận yêu cầu các học viên sau khi kết thúc lớp học tiếp tục phát huy và vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào trong chăn nuôi gia cầm đề nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của Hội viên./.
 

Tác giả bài viết: Vũ Thị Ly - CT HND xã Minh Thắng- Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,122
  • Tháng hiện tại36,620
  • Tổng lượt truy cập6,408,215
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây