img1 img1 img1 img1 img1

HỘI NÔNG DÂN THỊ XÃ HỌP MẶT KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI

Chủ nhật - 13/10/2024 22:07
Ngày 10/10/2024, tại hội trường Trung tâm VH TH và Đài TT TH thị xã Phước Long, Hội Nông dân thị xã Phước Long đã tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024). Về dự có các đồng chí lãnh thị ủy; UBMTTQ Việt Nam thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, các đồng chí nguyên lãnh đạo hội Nông dân qua các thời kỳ cùng đông đảo cán bộ, hội viên Hội Nông dân tiêu biểu.
Ông Trần Văn Thôi, Phó chủ tịch HND thị xã phát biểu ôn lại truyền thóng thống 94 năm tại buổi họp mặt
Ông Trần Văn Thôi, Phó chủ tịch HND thị xã phát biểu ôn lại truyền thóng thống 94 năm tại buổi họp mặt
      Tại Hội nghị, lãnh đạo Hội Nông dân thị xã đã ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam 94 năm qua, đánh giá những thành tựu đạt được của các cấp Hội Nông dân thị xã trong những năm qua.
image001
Đại biểu dự lễ buổi họp mặt
     Theo đó, trong thời gian qua Hội Nông dân các cấp trên địa bàn thị xã tập trung các giải pháp đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, chú trọng đến công tác hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, cùng với kịp thời, động viên, khích lệ, khen thưởng, nhân rộng điển hình tiên tiến, thông qua đó để tập hợp hội viên. Từ đó đã tạo được niềm tin của hội viên, nông dân, tin tưởng vào tổ chức Hội, gắn bó với Hội, nâng cao vị trí, vai trò tổ chức Hội trong hệ thống chính trị, vì vậy số lượng và chất lượng hội viên nông dân ngày càng được nâng lên, đến nay tổng số Hội viên nông dân toàn thị xã 3.362 hội viên sinh hoạt tại 42 chi và 125 tổ Hội Nông dân. Hội Nông dân các cấp đã vận động, hướng dẫn thành lập mới và duy trì hoạt động 17 chi Hội nghề nghiệp và 27 tổ hội nghề nghiệp với 210 thành viên tham gia và hỗ trợ, hướng dẫn thành lập được 07 hợp tác xã và 8 câu lạc bộ nông dân với Internet. Đặc biệt các cấp Hội đổi mới cả về nội dung và hình thức như: Tích cực phổ biến và nhân rộng các hình thức tuyên truyền thông qua các ứng dụng trên mạng xã hội (zalo; facebook, thành lập các nhóm liên kết zalo,…) để chuyển tải các nội dung của Hội, của Đảng và Nhà nước, giới thiệu các mô hình mới, mô hình hay về sản xuất, kinh doanh; chia sẻ kinh nghiệm, nhân rộng các gương điển hình đến hội viên, nông dân.
image009
Bà Đặng Thị Tuyết – Phó trưởng Ban Dân vận Thị uỷ phát biểu tại buổi họp mặt kỷ niệm
 
image011
Lãnh đạo Hội nông dân thị xã tặng quà tri ân cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội nông dân qua các thời kỳ
     Nhân dịp lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, BCH Hội Nông dân thị xã Phước Long đã trao nhiều phần quà đầy ý nghĩa nhằm tri ân cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội nông dân qua các thời kỳ./.
 

Tác giả bài viết: Duy Đông - HND Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,974
  • Tháng hiện tại36,472
  • Tổng lượt truy cập6,408,067
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây