img1 img1 img1 img1 img1

12 NÔNG DÂN TRỒNG SẦU RIÊNG TẠI PHƯỚC LONG ĐƯỢC GIẢI NGÂN 600 TRIỆU ĐỒNG TỪ NGUỒN VỐN QUỸ HỖ TRỢ NÔNG DÂN TRUNG ƯƠNG

Thứ sáu - 05/01/2024 14:31
Ngày 05/01/2024, nhận uỷ thác của Quỹ HTND Trung ương, Quỹ HTND tỉnh Bình Phước phối hợp cùng với HND thị xã Phước Long và HND xã Phước Tín giải ngân nguồn vốn 600 triệu đồng cho 12 hộ thuộc dự án “Trồng và chăm sóc cây Sầu Riêng” tại xã Phước Tín.
Đ/c Trần Thị Hồng – UV.BTV- Giám đốc Quỹ HTND tỉnh; lãnh đạo: HND thị xã Phước Long; UBND và HND xã Phước Tín trao nguồn vốn cho các hộ vay
Đ/c Trần Thị Hồng – UV.BTV- Giám đốc Quỹ HTND tỉnh; lãnh đạo: HND thị xã Phước Long; UBND và HND xã Phước Tín trao nguồn vốn cho các hộ vay
    Về tham dự Chương trình giải ngân có đồng chí Trần Thị Hồng – UV.BTV- Giám đốc Quỹ HTND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Điều hành quỹ, Đại diện HND Thị xã Phước Long; UBND, HND xã Phước Tín  cùng 12 hộ vay vốn trong Dự án.
    Được biết, Phước Tín là xã có diện tích tự nhiên 3.075 ha. Trong đó, có gần 90% diện tích đất trồng các loại cây công nghiệp, cây ăn trái điển hình là cây Sầu riêng với diện tích lên đến 400ha.
   Với sự hỗ trợ vốn kịp thời từ Quỹ Hỗ trợ nông dân, cùng với sự vào cuộc của Hội Nông dân xã đã hướng dẫn nông dân trồng Sầu Riêng tiếp cận và áp dụng được khoa học kỹ thuật  vào trong sản xuất. Hy vọng rằng Dự án ”Trồng và chăm sóc cây Sầu riêng” ứng dụng công nghệ tưới tự động tại xã Phước Tín sẽ mang lại hiệu quả sản xuất cao cho người nông dân.


 

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay314
  • Tháng hiện tại27,058
  • Tổng lượt truy cập5,917,782
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây