img1 img1 img1 img1 img1

CAM KẾT THU MUA NÔNG SẢN CỦA HỘI VIÊN NÔNG DÂN HUYỆN HỚN QUẢN VỚI GIÁ THÀNH PHÙ HỢP, ĐẢM BẢO TỐI ĐA QUYỀN LỢI CHO NGƯỜI NÔNG DÂN LÀ MỘT TRONG NHỮNG THOẢ THUẬN NỔI BẬT TẠI HỘI NGHỊ KÝ KẾT HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP GIỮA HỘI NÔNG DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI VÀ HỘI

Thứ hai - 15/01/2024 10:34
Ngày 10/01/2024, tại Hội trường UBND xã An Khương, huyện Hớn Quản diễn ra Chương trình ký kết phối hợp hoạt động giữa Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài và Hội Nông dân huyện Hớn Quản giai đoạn 2023 - 2028.
Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài và Hội Nông dân huyện Hớn Quản ký kết chương trình phối hợp hoạt động
Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài và Hội Nông dân huyện Hớn Quản ký kết chương trình phối hợp hoạt động
     Dự Hội nghị ký kết có Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, đại điện huyện uỷ Hớn Quản, Thành uỷ Đồng Xoài và cán bộ, hội viên Hội Nông dân của 2 đơn vị cùng tham dự. Tại Hội nghị hai đơn vị đã thống sẽ tăng cường các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân, trong xây dựng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả phù hợp với tiềm năng thế mạnh tại địa phương. Đặc biệt là kết nối cung cầu, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hoá, nông sản cho nông dân. Hàng năm sẽ có chương trình hỗ trợ công tác an sinh xã hội cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hớn Quản.

     Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Trần Văn Vinh – TUV – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã chỉ đạo và định hướng hai đơn vị cần tập trung thực hiện có hiệu quả các nội dung đã kí kết phối hợp giữa hai đơn vị. Lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát việc tổ chức thực hiện việc thu mua, bao tiêu hàng hoá nông sản cho hội viên nông dân huyện Hớn Quản. Lồng ghép tổ chức các hoạt động kết nối, giao lưu tạo cơ hội cho cán bộ hội viên nông dân giữa hai đơn vị chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm xây dựng các mô hình mới, tăng cường các đoàn đến tham quan học tập kinh nghiệm thực hiện các mô hình nông nghiệp hiệu quả trên địa bàn hai đơn vị. Tích cực thông tin tuyên truyền, kết nối với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiêu thụ nông sản cho nông dân, không để nông dân rơi vào cảnh “được mùa mất giá”. Hai đơn vị cần tăng cường hơn nữa công tác huy động nguồn lực trong xã hội kịp thời hỗ trợ cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón tết Giáp Thìn năm 2024 ấm no, đủ đầy.
z5060316183379 e6ebd86196829f52714552365ea36253
Đồng chí Trần Văn Vinh – TUV – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh
phát biểu chỉ đạo và định hướng hoạt động ký kết của hai đơn vị
     Trong khuôn khổ Hội nghị Chương trình ký kết Hỗ trợ và tiêu thị nông sản trên địa bàn Hớn Quản giữa Tổ liên kết cung ứng và tiêu thụ nông sản thành phố Đồng Xoài với Hội Nông dân huyện Hớn Quản đã được diễn ra. Chương trình ký kết  mang nhiều ý nghĩa vừa phát huy hoạt động của Tổ liên kết cung ứng và tiêu thụ nông sản thành phố Đồng Xoài cũng như hỗ trợ đồng thời mở rộng đầu ra cho hàng hoá nông sản của nông dân trên địa bàn huyện Hớn Quản. Được biết trong năm 2023, Tổ liên kết cung ứng và tiêu thụ nông sản thành phố Đồng Xoài đã hỗ trợ nông dân huyện Hớn Quản tiêu thụ hơn 10 tấn nông sản.Với mong muốn thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị, nhằm kịp thời hỗ trợ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết Giáp Thìn, trong dịp này Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài đã trao tặng hội viên nông dân xã An Khương 50 phần quà trị giá 15 triệu đồng. Đáp lại tình cảm của Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài, Bà Đặng Thị Kim Tuyến đại diện Hội Nông dân huyện Hớn Quản đã trao thư cảm ơn của đơn vị cho đoàn công tác của Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài.

 

Tác giả bài viết: Diệu Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay3,894
  • Tháng hiện tại30,638
  • Tổng lượt truy cập5,921,362
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây