img1 img1 img1 img1 img1

150 cán bộ Hội viên nông dân vùng biên giới Bình Phước được nhận quà nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 26/01/2024 15:16
Ngày 26/01/2024, tại huyện Lộc Ninh và huyện Bù Đốp diễn ra Chương trình “Chương trình Tết sum vầy xuân chia sẻ” năm 2024.
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện Lộc Ninh cùng lãnh đạo Công ty TNHH MTV CPV Food tặng quà cho Cán bộ, Hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện Lộc Ninh cùng lãnh đạo Công ty TNHH MTV CPV Food tặng quà cho Cán bộ, Hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh
     Về tham dự có lãnh đạo, cán bộ Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân 02 huyện cùng lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV CPV Food cùng các cán bộ Hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 huyện.
     Với mục đích chăm lo cho cán bộ, hội viên nông dân ở khu vực biên giới vui Xuân, đón Tết, hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân nơi phên dậu của Tổ quốc, để không để ai bị bỏ lại phía sau. Hội Nông dân tỉnh Bình Phước đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV CPV Food và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Bình Phước tổ chức “Chương trình Tết sum vầy xuân chia sẻ” năm 2024 tại huyện Lộc Ninh và huyện Bù Đốp. Chương trình đã trao tặng 170 phần quà trị giá 85 triệu đồng cho 170 cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện.
    Quản lý và bảo vệ biên giới quốc gia là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và của cả hệ thống chính trị. Trong đó Nhân dân là chủ thể, mỗi người dân biên giới là một cột mốc sống, lực lượng vũ trang nhân dân làm nòng cốt, Bộ đội Biên phòng là lực lượng chuyên trách, lực lượng chiến đấu đầu tiên, bám trụ đến cùng để bảo vệ và giữ vững biên giới Quốc gia. Chính vì vậy, hằng năm các cấp Hội Nông dân trong toàn tỉnh Bình Phước luôn có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa để hướng về nhân dân, cán bộ - chiến sĩ vùng Biên.
 

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay19,878
  • Tháng hiện tại68,982
  • Tổng lượt truy cập5,959,706
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây