img1 img1 img1 img1 img1

LÃNH ĐẠO CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI CP VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT HỘI NÔNG DÂN TỈNH BÌNH PHƯỚC

Thứ năm - 01/02/2024 15:22
Ngày 31/01/2024, Đồng chí Nguyễn Văn Giang – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Bình Phước chào đón và tiếp Đoàn chúc Tết của Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam do ông Chinoros Benjachavakul - Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam làm trưởng đoàn
Lãnh đạo Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đến thăm và chúc tết Hội Nông dân tỉnh Bình Phước
Lãnh đạo Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đến thăm và chúc tết Hội Nông dân tỉnh Bình Phước
    Tại buổi chúc tết Ông Chinoros đã thay mặt công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, hội viên nông dân tỉnh Bình Phước đồng thời cảm ơn sự đồng hành, hợp tác, hỗ trợ của Hội Nông dân tỉnh Bình Phước đối với công ty trong công tác tư vấn, tuyển dụng lao động trong thời gian qua vàmong muốn rằng trong thời gian tới 2 bên sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác tư vấn tuyển dụng lao động.
    Đáp lại tình cảm của Công ty, thay mặt Hội Nông dân tỉnh - Ông Nguyễn Văn Giang - Phó Chủ tịch cũng đã gửi lời cảm ơn, chúc Tết tới Lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ, nhân viên công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Trong thời gian tới Hội Nông dân tỉnh Bình Phước sẽ chỉ đạo các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đẩy mạnh công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho hội viên nông dân giúp cho nông dân có việc làm ổn định, vươn lên làm giàu, thoát nghèo bền vững.
    Được biết trong năm 2023 công tác tư vấn và tuyển dụng lao động, Hội Nông dân tỉnh Bình Phước và công ty TNHH MTV CPV food – thuộc công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, 2 bên đã phối hợp, tư vấn và tuyển dụng được hơn 1.000 lao động là hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã hỗ trợ và tặng 150 phần quà cho cán bộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới Bình Phước với tổng giá trị 75 triệu đồng. Trong năm 2024, công ty TNHH MTV CPV food sẽ phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tuyển dụng 1.500 lao động phổ thông.
image002
  Hội Nông dân tỉnh Bình Phước và công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tặng quà cho cán bộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Hoà nhân dịp Tết đến Xuân về năm 2024
     Theo đó Hội Nông dân tỉnh Bình Phước và công ty TNHH MTV CPV food – thuộc công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã thực hiện chương trình phối hợp từ năm 2019, trong 5 năm qua đã có gần 2.000 hội viên nông dân có việc làm ổn định, phần lớn là những hội viên nông dân người dân tộc thiểu số, không có việc làm ổn định và không có tư liệu sản xuất. Không những vậy, hằng năm công ty luôn có những chương trình và nguồn lực hỗ trợphối hợp cùng với Hội Nông dân tỉnh để chăm lo đời sống cho Hội viên nông dân.



 

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay1,908
  • Tháng hiện tại13,525
  • Tổng lượt truy cập6,336,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây