img1 img1 img1 img1 img1

Đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác ủy thác của các Hội - Đoàn thể tỉnh Bình Phước và thành phố Đồng Xoài được triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách

Thứ tư - 18/09/2024 08:57
Ngày 17/9/2024, tại phòng họp trực tuyến chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước diễn ra Hội nghị tập huấn trực tuyến triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách. Tham dự Hội nghị có bà Phạm Thị Thu Sương - Phó Giám đốc NHCSXH chi nhánh Bình Phước cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác ủy thác của các Hội - Đoàn thể tỉnh Bình Phước, thành phố Đồng Xoài và cán bộ thực hiện công tác chuyên môn của NHCSXH chi nhánh Bình Phước.
Các tập huấn viên tham gia tập huấn trực tuyến triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách
Các tập huấn viên tham gia tập huấn trực tuyến triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách
     Tại hội nghị các tập huấn viên được giới thiệu ứng dụng quản lý tín dụng trên mobile App, đồng thời được hướng dẫn cài đặt và sử dụng  App NHCSXH-QLTDCS.
     Nhằm minh bạch hóa các giao dịch tín dụng chính sách giúp thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH, lãnh đạo, cán bộ NHCSXH và các hội, đoàn thể nhận ủy thác vốn nắm bắt hiệu quả hoạt động, đồng thời giám sát, quản lý, điều hành tín dụng chính sách xã hội hiệu quả, còn các tổ viên tổ tiết kiệm và vay vốn nhận được thông tin chi tiết về giao dịch với NHCSXH.
image003
Ứng dụng NHCSXH-QLTDCS với nhiều tiện ích
     Ứng dụng QLTDCS như một cẩm nang điện tử dễ sử dụng, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, trong đó có quy trình nghiệp vụ: Thu lãi, thu tiền tiết kiệm, chuyển khoản trả gốc và số liệu hoạt động tín dụng chính sách của tổ TK&VV; kết quả giao dịch; tra cứu biên lai thu lãi của tổ viên và thông tin địa bàn.
     Sử dụng ứng dụng QLTDCS góp phần thực hiện tốt mục tiêu chuyển đổi số của ngành ngân hàng và nâng cao tính chính xác, công khai minh bạch của tín dụng chính sách xã hội đối với hộ vay./.

 

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,295
  • Tháng hiện tại30,800
  • Tổng lượt truy cập6,354,087
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây