img1 img1 img1 img1 img1

Đường 10: Tổ chức Hội thảo phân bón hữu cơ Bông lúa vàng 01

Thứ tư - 18/09/2024 05:20
Sáng ngày 13/9/2024, tại hội trường UBND xã Đường 10, Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp với Công ty cổ phần Vệ sinh môi trường Hà Nội tổ chức hội thảo phân bón hữu cơ Bông lúa vàng 01.
Ông Đào Văn Long-PCT. UBND xã Đường 10 phát biểu tại hội thảo
Ông Đào Văn Long-PCT. UBND xã Đường 10 phát biểu tại hội thảo
   Về dự Hội thảo có ông Trịnh Xuân Lưu CT. HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vệ sinh môi trường Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Linh PGĐ. Trung tâm hỗ trợ nông dân tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Sỹ CT. Hội Nông dân huyện, ông Đào Văn Long - PCT.UBND xã và các ông bà là UV. BCH hội ND xã và hơn 120 hội viên và người dân của xã Đường 10.
 
image004
Đại biểu, hội viên Hội nông dân và người dân về dự Hội thảo
     Tại hội thảo, hội viên Hội Nông dân, người dân được tiếp nhận kiến thức về kỹ thuật sử dụng phân hữu cơ cho các loại cây trông như: Điều, tiêu, cao su, cà phê, sầu riêng, bơ… Sử dụng phân bón hữu cơ cho cây trồng là hướng đi bền vững cho người nông dân, qua đó, bà con nhân dân thấy không phải bón nhiều phân mới tốt, cần sử dụng đúng lượng, đúng thời điểm,… như thế vừa không lãng phí phân, tiết kiệm tiền, ngày công lao động lại giúp cây sinh trưởng tốt.
image006
Đại diện Công ty cổ phần Vệ sinh môi trường Hà Nội phổ biến kỹ thuật sử dụng phân hữu cơ cho người dân
         Cũng trong hội thảo, Hội Nông dân xã thông báo đến toàn thể bà con nông dân có nhu cầu mua phân hữu cơ của công ty thì đăng ký với Chi hội Nông dân của thôn, Hội Nông dân của thôn sẽ tổng hợp, gửi về Hội Nông dân xã, Hội Nông dân xã sẽ đăng ký trực tiếp với công ty cho bà con nhân dân.
      Việc tổ chức Hội thảo về phân bón, cung cấp kiến thức cần thiến cho người nông dân. Bà con nhân dân xã Đường 10 mong muốn trong thời gian tới được Hội Nông dân tỉnh tiếp tục mở thêm Hội thảo về kỹ thuật chăm sóc cây trồng, vật nuôi tại địa phương đồng thời kết nối với nhiều công ty, doanh nghiệp phân bón, thuốc bảo vệ thực vật để người dân được trang bị thêm kỹ thuật chăm sóc cây trồng, phòng chống sâu hại, yên tâm không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đồng thời tiết kiệm chi phí khi không phải qua nhiều trung gian./.

                                                                                                                                                                                                      
 

Tác giả bài viết: Lương Văn Đoàn - HND Bù Đăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,328
  • Tháng hiện tại31,040
  • Tổng lượt truy cập6,354,327
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây