img1 img1 img1 img1 img1

HỘI VIÊN NÔNG DÂN PHÁT TRIỂN KINH TẾ TỪ KINH DOANH YẾN SÀO

Thứ tư - 18/09/2024 16:27
Như chúng ta được biết, yến sào là món quà vô giá từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời, nó không những mang lại giá trị dinh dưỡng về sức khỏe mà còn có tác dụng trong công tác làm đẹp như:
Sản phẩm Yến sào của cơ sở Dương Quang, huyện Bù Đăng
Sản phẩm Yến sào của cơ sở Dương Quang, huyện Bù Đăng
     + Giàu axit amin, protein và khoáng chất thiết yếu, Yến Sào giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và tăng cường sinh lực cho cơ thể.
     + Thúc đẩy sản sinh collagen, duy trì độ ẩm và làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ và rạng rỡ.
     + Cung cấp dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não, tăng cường trí nhớ, tập trung và khả năng học tập.
     + Giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau ốm đau, phẫu thuật và tăng cường sức khỏe cho người mới ốm dậy.
     Biết được những giá trị mà yến sào mang lại, chúng tôi đã tìm tòi, nghiên cứu và xây dựng nên Thương hiệu sản phẩm Yến Sào Dương Quang, đây là là sản phẩm là thương hiệu tâm huyết mà chúng tôi đã gây dựng và phát triển trong nhiều năm qua. Trong quá trình sản xuất chúng tôi luôn chú tâm tới chất lượng sản phẩm, đặt khách hàng làm trọng tâm để mang tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng chúng tôi cũng không quên thiết kế những bao bì sản phẩm đẹp mắt để làm hài lòng khách hàng.
     Để tạo được thương hiệu yến sào như ngày hôm nay, ban đầu do chúng tôi chưa có nhiều kinh nghiệm nên gặp rất nhiều khó khăn về sản phẩm khi xây dựng căn nhà yến đầu tiên với tổng diện tích khoảng 300m2, nguồn vốn đầu tư xây dựng ban đầu khoảng 01 tỷ đồng. Qua thời gian tự tìm tòi và nghiên cứu về các sản phẩm yến sào, dần dần chúng tôi cũng khắc phục được và có được doanh thu ổn định. Nhận thấy đây là sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao, chúng tôi đã quyết định phát triển rộng thêm và hiện nay, chúng tôi đã xây dựng được 11 căn nhà yến với diện tích khoảng 3300m2, thu nhập năm 2024 khoảng 5,1 tỷ đồng. Hàng năm, tao công ăn việc làm cho 50 lao động tại địa phương. Thu nhập 8.000.000đ/người/tháng. Với hiệu quả kinh tế mang lại, chúng tôi đã đạt thành tích NDSXKDG cấp tỉnh trong năm 2023 vừa qua.
     Bên cạnh đó, Hội Nông dân các cấp luôn qua tâm gặp gỡ trao đổi và thông báo những đợt tập huấn giúp hộ ngày càng phát triển. Đồng thời, Hội Nông dân xã cũng đã chọn hộ yến sào Dương Quang tham gia bình chọn sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, tiêu biểu tỉnh Bình Phước lần thứ IV, năm 2024 và tổ chức cho những hội viên khác tham quan học hỏi kinh nghiệm.
 

Tác giả bài viết: HND Đường 10, Bù Đăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay186
  • Tháng hiện tại31,019
  • Tổng lượt truy cập6,354,306
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây