img1 img1 img1 img1 img1

Bế giảng khóa đào tạo nuôi và phòng trị bệnh cho Dê, Bò năm 2020

Thứ tư - 14/10/2020 09:52
Hội Nông dân xã Lộc Thành phối hợp với trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Lộc Ninh tổ chức lễ bế giảng khóa đạo tạo nuôi và phòng trị bệnh cho Dê, Bò năm 2020 cho 35 học viên tại UBND xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Các học viên tham gia nhận giấy chứng nhận
Các học viên tham gia nhận giấy chứng nhận
Khóa đạo tạo nuôi và phòng trị bệnh cho Dê, Bò được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức cho các hộ chăn nuôi có thêm kiến thức trong chăn nuôi Dê, Bò, đồng thời giúp người dân mạnh dạn áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong chăn nuôi, góp phần tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo bền vững và vươn lên làm giàu chính đáng tại địa phương.
Qua 2 tháng học tập, các học viên đã được đội ngũ giáo viên, cộng tác viên của Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Lộc Ninh truyền đạt những kiến thức cơ bản về kỹ thuật chăn nuôi, chăm sóc, công tác phòng, chống dịch bệnh cho đàn Dê, Bò của hộ gia đình ở địa phương. Kết quả có 35 học viên được nhận chứng chỉ nghề.
Nghề chăn nuôi Dê, Bò là thế mạnh của nông dân xã Lộc Thành góp phần mang lại thu nhập ổn định, làm giàu, giảm nghèo bền vững cho người dân trong những năm qua. Từ những kiến thức mà bà con nông dân tiếp thu được tại khóa đào tạo này, Hội mong muốn bà con vận dụng một cách linh hoạt vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Miền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay2,984
  • Tháng hiện tại117,602
  • Tổng lượt truy cập5,845,011
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây