img1 img1 img1 img1 img1

Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước trao giải tác phẩm đạt giải cuộc thi viết “Ngân hàng trong em”

Thứ năm - 10/12/2020 10:07
Cuộc thi viết “Ngân hàng trong em” do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (Công đoàn NHVN) tổ chức dành cho con cán bộ đoàn viên, người lao động đang công tác trong ngành ngân hàng có độ tuổi từ 6 - 15 tuổi. Cuộc thi không chỉ nhằm phát huy sự sáng tạo, khơi dậy và phát triển kỹ năng viết, mà còn là dịp để các em chia sẻ những cảm nghĩ của bản thân về nghề nghiệp của bố/mẹ, người thân đang công tác trong ngành ngân hàng, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Trong thời gian qua, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã phát động và triển khai rộng rãi Cuộc thi trên toàn hệ thống.
Đại diện lãnh đạo CĐCS NHCSXH tỉnh Bình Phước, Đại diện lãnh đạo trường TH TT Lộc Ninh A trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho bé Nguyễn Như Bình
Đại diện lãnh đạo CĐCS NHCSXH tỉnh Bình Phước, Đại diện lãnh đạo trường TH TT Lộc Ninh A trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho bé Nguyễn Như Bình
Thông qua Cuộc thi, các em thiếu nhi được tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, bồi đắp những giá trị tinh thần tốt đẹp về tình yêu cuộc sống, tình cảm yêu thương, chia sẻ dành cho bố/mẹ là công đoàn viên, người lao động đang công tác tại Ngân hàng Chính sách xã hội nói riêng và ngành ngân hàng nói chung. Từ đó, mỗi em có sự phấn đấu và nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình, trở thành công dân tốt, giúp ích cho xã hội.
Căn cứ kết quả chấm thi các bài thi trên toàn quốc, Ngày 21/10/2020 Công đoàn NHVN đã ban hành Quyết định số 399/QĐ-CĐNH công nhận giải thưởng đối với cá nhân đạt giải Cuộc thi. Trong đó có cháu Nguyễn Như Bình, học sinh lớp 5A1, trường tiểu học Thị trấn Lộc Ninh A, huyện Lộc Ninh, là con của đoàn viên Vũ Thị Kim Loan, Trưởng Kế toán – Ngân quỹ NHCSXH huyện Lộc Ninh đạt giải C cuộc thi viết “Ngân hàng trong em”.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thực tế tình hình học tập của con em, Ban tổ chức không tổ chức Lễ trao giải trực tiếp cho các thí sinh đạt giải Cuộc thi. Do đó, Ngày 10/12/2020, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Bình Phước đã trao phần thưởng trực tiếp tại trường tiểu học Thị trấn Lộc Ninh A, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước nơi em Nguyễn Như Bình đang theo học.
 

Tác giả bài viết: Đức Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay4,157
  • Tháng hiện tại118,775
  • Tổng lượt truy cập5,846,184
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây