img1 img1 img1 img1 img1

Tập huấn quy định xử lý nợ bị rủi ro trong hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội

Thứ tư - 06/10/2021 09:39
Chiều ngày 29/9/2021 tại Hà Nội, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn quy định xử lý nợ bị rủi ro trong hệ thống NHCSXH. Chủ trì hội nghị có các đồng chí lãnh đạo NHCSXH Việt Nam.
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu NHCSXH huyện Lộc Ninh
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu NHCSXH huyện Lộc Ninh
Dự hội nghị ở điểm cầu tại huyện Lộc Ninhcó các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các tổ nghiệp vụ của NHCSXH huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo NHCSXH Việt Nam triển khai nội dung trong Quyết định số 62/QĐ-HĐQT ngày 27/9/2021 của Hội đồng quản trị NHCSXH (gọi tắt là Quyết định số 62) ban hành quy định xử lý nợ bị rủi ro trong hệ thống NHCSXH; Công văn số 8422/NHCS-QLN ngày 28/9/2021 của Tổng Giám đốc NHCSXH gửi đến Giám đốc NHCSXH chi nhánh các tỉnh, thành phố về việc triển khai thực hiện Quyết định số 62.
Theo đó, về triển khai, thực hiện Quyết định số 62, giám đốc NHCSXH các cấp có trách nhiệm báo cáo UBND và ban đại diện hội đồng quản trị NHCSXH cùng cấp quy định xử lý nợ bị rủi ro trong hệ thống NHCSXH để triển khai thực hiện; đồng thời, tổ chức tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ xử lý nợ bị rủi ro theo Quyết định số 62 cho cán bộ NHCSXH, cán bộ tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn, cán bộ UBND xã và các thành phần có liên quan...
Qua hội nghị đã giúp các đại biểu có thêm nhiều thông tin, kiến thức để ứng dụng vào thực tế công việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay5,257
  • Tháng hiện tại119,875
  • Tổng lượt truy cập5,847,284
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây